Đèn đỏ giao thông

Tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh

Biển kiểm soát

Loại phương tiện

Mã bảo mật

Tra cứu xe mất đăng ký, biển số, hết niên hạn, mất cắp

Biển kiểm soát

Loại phương tiện

Mã bảo mật

Quảng cáo phải Quảng cáo phải Danh ba dien thoai Chung tay vì an toàn giao thông
Trang chủ / 24h của Cảnh sát giao thông
Cục CSGT đo lường sự hài lòng của người dân trong giải quyết thủ tục hành chính
Ngày đăng: 31/05/2019
Nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Cục CSGT, ngày 29/5, Cục Cảnh sát giao thông đã triển khai kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2019 thuộc lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ thuộc chức năng giải quyết của Cục.

Cụ thể, mỗi người dân, tổ chức khi đến Cục CSGT tiến hành thủ tục hành chính sẽ được phát phiếu điều tra xã hội học. Phiếu này bao gồm các câu hỏi có sẵn phương án trả lời để người dân, tổ chức lựa chọn. Câu hỏi của phiếu thể hiện nội dung các tiêu chí đo lường sự hài lòng, đồng thời phản ánh quá trình, kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công, sự mong đợi của người dân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của Cục. 

Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an kiểm tra công tác đo lường sự hài lòng của người dân trong giải quyết thủ tục hành chính.

Kết quả đo lường sẽ làm cơ sở để khắc phục những tồn tại, hạn chế, định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của mỗi cán bộ, chiến sỹ.

Mỗi người dân khi đến Cục Cảnh sát giao thông giải quyết thủ tục hành chính sẽ được phát phiếu điều tra xã hội học.

 

Cục CSGT quyết tâm cải cách thủ tục hành chính đem lại niềm tin, và sự hài lòng cho người dân.

Thời gian tiến hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức sẽ được Cục CSGT thực hiện trong tháng 5 và tháng 6. Cục sẽ bố trí cán bộ thường xuyên có mặt tại nơi giải quyết thủ tục hành chính để phát phiếu, hướng dẫn người dân, tổ chức trả lời câu hỏi, cung cấp thông tin theo mẫu điều tra xã hội học, đảm bảo khách quan, trung thực, dân chủ và minh bạch, phản ánh đúng thực tế kết quả đánh giá của người dân, tổ chức về hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công. 

Trung úy Hoàng Ánh Dương hướng dẫn các nội dung liên quan đến phiếu điều tra xã hội học.

Đến thời điểm hiện tại, Cục CSGT là đơn vị đầu tiên tiến hành triển khai thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính.

Minh Hải