Đèn đỏ giao thông

Tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh

Biển kiểm soát

Loại phương tiện

Mã bảo mật

Tra cứu xe mất đăng ký, biển số, hết niên hạn, mất cắp

Biển kiểm soát

Loại phương tiện

Mã bảo mật

Quảng cáo phải Quảng cáo phải Danh ba dien thoai Chung tay vì an toàn giao thông
Trang chủ / Cảnh sát giao thông 24/7
ĐIỂM TIN, BÀI PHẢN ÁNH VỀ TTATGT NGÀY 19/3/2010.
Ngày đăng: 22/03/2010
ĐIỂM TIN, BÀI PHẢN ÁNH VỀ TTATGT NGÀY 19/3/2010.

Báo Thanh niên, Pháp luật TP.HCM online ngày 19/3/2010, đưa tin: Khởi tố, bắt giam tài xế “xe điên” gây ra vụ TNGT làm 1 người chết, 21 người bị thương trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Báo Hà Nội mới ngày 19/3/2010, đưa tin: Nhiều học sinh vi phạm luật giao thông phản ánh tình trạng vi phạm của học sinh ở Hà Nội.

Báo Hà Nội mới ngày 19/3/2010, đưa tin: Đường Phạm Văn Đồng (Từ Liêm, Hà Nội) chìm trong bụi đất.

Báo Dân trí điện tử ngày 19/3/2010, đưa tin: Hà Nội đề xuất thêm 8 cầu và hầm qua sông Hồng. Thành phố Hà Nội vừa có đề xuất với Chính phủ cho phép xây thêm 7 cây cầu mới và một hầm qua sông Hồng. Đây là một nội dung quan trọng trong dồ án quy hoạch chung Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 của thành phố.

Báo Tuổi trẻ ngày 24/02/2010, đăng bài: Hỗn loạn giao thông: mỗi người hãy hành động. Ba ngày qua đã có 37 ý kiến gửi về thảo luận bài viết đầy bức xúc “Hỗn loạn giao thông: quá đủ rồi” (Tuổi Trẻ 21-2) do ông Dan Roger, một người nước ngoài sống lâu năm ở TP.HCM, đưa ra. Dù vấn đề giao thông đã được nói nhiều nhưng không hẹn mà gặp, những người Việt khi đọc bài viết này đều tự nhìn lại mình và đưa ra nhiều giải pháp...

Báo Dân trí điện tử ngày 19/3/2010, đưa tin: Tai nạn liên hoàn giữa 5 xe ô tô. Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 17/3, tại km 785 Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Hải Trường (Hải Lăng, Quảng Trị) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 5 xe ô tô.

Báo An ninh Thủ đô ngày 19/03/2010, đưa tin: Phải thay thế, sửa chữa ngay. Tại dải phân cách giữa đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng giúp người và các phương tiện tham gia giao thông thuận lợi và an toàn. Tuy nhiên, thời gian gần đây tại tuyến đường này  có một số bóng đèn bị cháy nên không sáng, thậm chí có cột đèn bị mất cả “ngọn”, chỉ còn sót lại phần thân đèn gây mất mỹ quan đô thị.

Báo An ninh Thủ đô ngày 19/03/2010, đưa tin: Cần dẹp “bến” xe trước cây xăng. Khu vực trước cửa khẩu Vân Đồn, một phần diện tích lâu nay được trưng dụng để tập kết rác, phế thải xây dựng. Phương tiện chuyên dụng để tập kết rác đã chiếm khá nhiều lòng đường; đã vậy thời gian gần đây, đối diện khu tập kết phế thải này, ngay trước cây xăng Lương Yên lại hình thành “bến” xe, với chủ yếu là taxi và xe tải nhỏ. “Bến” không cố định vì khu vực này không được phép đỗ xe; khi lực lượng chức năng có mặt thì các lái xe đều… chạy.

Báo Lao động ngày 19/3/2010, đưa tin: Điều hành giao thông bất cập so với sự phức tạp của giao thông. Tốn khá nhiều thời gian, giấy mực và... dĩ nhiên là tiền bạc nữa, Hà Nội vẫn ùn tắc!  Vậy đâu là giải pháp chống ùn tắc cho giao thông ở thủ đô?

Báo Lao động online ngày 19/3/2010, đưa tin: Nút giao thông tiếp tục ùn tắc và mất an toàn, chủ đầu tư... vô cảm. Mặc dù chưa xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng nào tại nút giao thông Thanh Xuân (Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến), nhưng những va quệt nhỏ gây chấn thương, hỏng xe thì đã xảy ra. Báo Lao động cũng đưa tin: Xem lại những cái đầu làm tắc giao thông. Đúng là vô cảm, đúng là đường to mà càng tắc. Phải xem lại những cái đầu của những người đưa ra quyết định làm cái nút giao thông này, chớ đổ vội cho ý thức người dân. Báo Lao động: Báo Lao động. Tốn khá nhiều thời gian, giấy mực và... dĩ nhiên là tiền bạc nữa, Hà Nội vẫn ùn tắc!  Vậy đâu là giải pháp chống ùn tắc cho giao thông ở thủ đô? Gần đây nghe nói Bộ Tài chính đề xuất tăng thuế trước bạ lên mức 15 % để chống ùn tắc. Nếu vậy thì với số xe hiện đang lưu hành thì phải không ùn tắc chứ? Vì thuế trước bạ chỉ hạn chế được số xe sẽ tăng thêm trong tương lai thôi. Đi lại là một trong những nhu cầu thiết yếu của người dân, quản lí không được thì hạn chế, thì cấm thế thì quản lí dễ thật. Tốn kém thời gian, họp hành khá nhiều song không biết đã có một ai được phân công để ngày đêm nghĩ cách chống ùn tắc chưa? Hay là khi triệu tập họp thì nghĩ về nó một chút- mươi nười lăm phút và rồi họp, mỗi người đem cái ý nghĩ mươi mười lăm phút ấy ra bàn và không có kết quả!