Đèn đỏ giao thông

Tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh

Biển kiểm soát

Loại phương tiện

Mã bảo mật

Quảng cáo phải homthulienlac Quảng cáo phải Danh ba dien thoai
Trang chủ / An toàn giao thông
Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và cuộc vận động sáng tác ca khúc về chủ đề thanh niên với văn hóa giao thông
Ngày đăng: 25/08/2014

 Sáng 23/8/2014, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Clear tổ chức Lễ phát động Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và cuộc vận động sáng tác ca khúc về chủ đề thanh niên với văn hóa giao thông.

Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn được triển khai rộng khắp trên phạm vi cả nước với nhiều hoạt động như: tổ chức Hành trình thu thập chữ ký ủng hộ chiến dịch toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ ngày 23/8 đến ngày 23/9 trên toàn quốc; kiểm tra miễn phí các vấn đề da đầu và gàu, giúp người dân tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn vì an toàn khi tham gia giao thông; đổi mũ bảo hiểm không đạt chuẩn lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn tại một số địa điểm,…Trong chương trình này, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với Ban Tổ chức Chương trình tiến hành kiểm tra, nhắc nhở người tham gia giao thông chấp hành đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và tiến hành đổi mũ cho những người đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn tham gia chương trình. Bên cạnh đó,  người mẫu diễn viên Thanh Hằng với vai trò là đại sứ của chiến dịch sẽ tham gia các hoạt động nhằm góp phần khuyến khích người dân tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn vì an toàn của bản thân.

 

Trong chuỗi hoạt động trên, nhãn hàng dầu gội Clear đồng hành thực hiện hưởng ứng tại 4 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh và đóng góp hơn 6.000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho chiến dịch.

Đại diện các bên kí chương trình hợp tác trong chiến dịch toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Về cuộc vận động sáng tác ca khúc thanh niên với văn hóa giao thông, đối tượng tham dự cuộc thi là tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc học tập trong và ngoài nước, nhạc sỹ chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước. Tác phẩm dự thi phải đảm bảo chưa gửi tham gia các cuộc vận động khác.

Ban tổ chức sẽ trao giải A (trị giá 40 triệu đồng), giải B (30 triệu đồng), giải C (20 triệu đồng) và giải khuyến khích (10 triệu đồng).

Thời gian nhận các tác phẩm tham gia cuộc vận động từ ngày 23/8 đến hết ngày 23/11/2014. Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Cổng tri thức Thánh Gióng, 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

 

Phòng 3