Đèn đỏ giao thông

Tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh

Biển kiểm soát

Loại phương tiện

Mã bảo mật

Quảng cáo phải homthulienlac Quảng cáo phải Danh ba dien thoai
Trang chủ / An toàn giao thông
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bến Tre
Ngày đăng: 13/04/2012
NỖ LỰC LÀM GIẢM TAI NẠN GIAO THÔNG.
     Thực hiện Kế hoạch đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong “Năm An toàn giao thông - năm 2012”, trong quý I năm 2012 lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bến Tre đã lập nhiều Kế hoạch kiểm tra chuyên đề về nồng độ cồn; về tốc độ; về chấp hành phần đường, làn đường… đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, đồng thời tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát giao thông trên tất cả các tuyến đường nhằm để thiết lập trật tự kỷ cương trong giao thông đường bộ. Kết quả: Tổ chức tuần tra kiểm soát 3.236 cuộc, có 11.325 lượt CBCS tham gia, phát hiện hơn 12 ngàn trường hợp vi phạm, tạm giữ 7.634 phương tiện vi phạm, 9.883 giấy tờ xe các loại, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe có thời hạn 1.792 trường hợp, thông báo về nơi cư trú 5.578 trường hợp, tịch thu 25 Giấy phép lái xe giả, ra Quyết định xử phạt 11.560 trường hợp, số tiền xử phạt hơn 7 tỉ đồng. Tình hình trật tự an toàn giao thông  xảy ra 30 vụ tai nạn giao thông làm chết 34 người, bị thương 11 người. Trong đó có 01 vụ tai nạn giao thông gây hậu quả ít nghiêm trọng, 25 vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng và 04 vụ tai nạn giao thông gây hậu quả rất nghiêm trọng. So với quý I năm 2011 tai nạn giao thông giảm 23 vụ (30/53), giảm 27 người chết (34/61), giảm 20 người bị thương (11/31); va chạm giao thông xảy ra 105 vụ làm bị thương 144 người. So với quý I năm 2011 va chạm giao thông giảm 06 vụ (105/111), giảm 13 người bị thương (114/157). Cơ quan điều tra đã khởi tố 25 vụ án, 25 bị can, đã truy tố 10 vụ án, 10 bị can về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”. Trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông có 27 đồng chí thể hiện gương kiêm khiết không nhận tiền hối lộ của người vi phạm với số tiền 27 triệu đồng.